I. Các vị trí tuyển dụng:
+ Xây dựng mạng lưới các cơ quan, tổ chức, cá nhân (cả trong và ngoài nước) có tiềm năng và các thông tin dự án liên quan để hỗ trợ thực hiện công tác đề xuất gây quỹ dự án.
+ Hỗ trợ lên kế hoạch và điều phối các sự kiện nhằm mục đích gây quỹ.
+ Hỗ trợ Quản lý và phát triển các kênh truyền thông: fanpage, website… đồng thời cập nhật tin tức hoạt động, định hướng triển khai truyền thông.
+ Hỗ trợ xây dựng nội dung và thiết kế các tài liệu marketing như flyer, brochure… để sử dụng cho các hoạt động truyền thông, quảng cáo nhằm đẩy mạnh các hoạt động gây quỹ và nâng cao hình ảnh CWD.
+ Chịu trách nhiệm chuẩn bị tin bài và dịch thuật tin bài, văn bản theo thực tế công việc.
+ Hỗ trợ công tác quay hình, chụp ảnh làm tư liệu truyền thông
+ Sinh viên năm 3, 4 chuyên ngành ngoại ngữ, truyền thông, marketing, Quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan.
+ Khả năng nói và viết tiếng Anh tốt.
+ Có trách nhiệm và cam kết với công việc được giao
+ Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp.
+ Xây dựng mạng lưới các cơ quan, đối tác liên quan đến hoạt động nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ.
+ Thu thập các thông tin, tài liệu và các quỹ kêu gọi đề xuất dự án liên quan tới hỗ trợ kinh tế cho Phụ nữ.
+ Hỗ trợ tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp nữ.
+ Hỗ trợ các hoạt động truyền thông xúc tiến thương mại cho Doanh nghiệp nữ trên các kênh truyền thông của CWD và trong mạng lưới.
+ Sinh viên năm 3, 4 chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.- Có kinh nghiệm liên quan đến các hoạt động khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh.
+ Có trách nhiệm và cam kết với công việc được giao
+ Hỗ trợ giới thiệu và bán các sản phẩm của người tạm trú ở Nhà Bình Yên, các sản phẩm do phụ nữ sản xuất
+ Theo dõi hàng hóa, phân loại định giá, kiểm kê hàng hóa.
+ Ghi chép sổ sách, lập báo cáo về các hàng hóa được giới thiệu
+ Phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông, viết tin truyền thông theo sự phân công.
+ Tham gia tổ chức, triển khai các sự kiện theo sự phân công.
+ Kết nối mạng lưới doanh nghiệp nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh
+ Đọc và phản hồi tin nhắn của khách hàng/ người tài trợ trên các trang thông tin của cửa hàng từ thiện (Peace shop)
+ Sinh viên của Học viên Phụ nữ và các trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội.
+ Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận và biết chủ động trong công việc.
+ Sử dụng được máy tính, phần mềm Excel, Words và các ứng dụng truyền thông trên mạng xã hội (Facebook, Zalo,…)
+ Có kỹ năng giao tiếp, biết tiếng Anh là một lợi thế.
II. Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm, được khám phá tài năng bản thân và phát triển các kỹ năng mới.
- Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho TNV của Trung tâm và Nhà Bình Yên (NBY); được chia sẻ thông tin và đóng góp ý kiến cho các hoạt động của Trung tâm;
- Được ưu tiên tuyển dụng vào các vị trí việc làm của Trung tâm nếu đáp ứng các yêu cầu công việc.
- Làm việc 8 giờ/ ngày và được hỗ trợ ăn trưa, gửi xe miễn phí...
- Được cấp giấy chứng nhận khi đảm bảo làm tình nguyện từ đủ 10 buổi trở lên/ đợt. Được xác nhận kinh nghiệm làm việc về công tác tình nguyện trong phần kết quả công việc được giao.
III. Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính
IV. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
V. Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 14/6/2021 cho đến khi Trung tâm tuyển đủ số lượng TNV theo yêu cầu.
VI. Địa chỉ: Phòng Hành chính – Tổ chức, tầng 2 nhà B, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Liên hệ: Chị Ngô Kim Chi – SĐT: 0988 636 507
Email: phongtochuchanhchinh.cwd@gmail.com
Hoặc bạn có thể sử dụng mẫu CV
Tải mẫu đơn